• Phòng khám Thái Hà - chất lượng vì sức khỏe người Việt.

    Phòng khám đa khoa Thái Hà có tốt không? Hiện nay có khá nhiều phòng khám lớn nhỏ mọc lên khiến cho bệnh nhân không khỏi băn khoăn không biết địa chỉ nào uy tín, đảm bảo chất lượng. Tìm được một địa chỉ khám trị căn bệnh uy tín sẽ giảm bớt nỗi lo cho bệnh nhân, đồng thời bệnh nhân yên tâm hơn, gửi gắm niềm tin vào phòng khám. Không phải phòng khám nào cũng đảm bảo chất lượng như nhau. Bởi lẽ đó mà kiếm tìm một phòng khám chất lượng bạn sẽ đỡ biến mất thời gian tái khám nhiều, đỡ tốn kém thời gian, công sức và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe của chính bản thân.

    Phòng khám Thái Hà là một phòng khám được nhắc đến rộng rãi trong thời gian gần đây nhưng nhiều\ người bệnh vẫn băn khoăn không biết chất lượng khám và trị ở phòng khám như thế nào, có thực sự xấu như nhiều bệnh nhân phàn nàn không? Bài viết sau sẽ giúp các bạn sáng tỏ điều này.

    Giới thiệu về phòng khám Thái Hà

    Địa chỉ phòng khám đa khoa Thái Hà

    Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy phòng khám bởi phòng nằm trên tuyến phố lớn, tại trung tâm của Hà Nội với rất nhiều nút giao thông quan trọng đi qua.

    >>> Xem thêm: Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở hà nội

    https://sotaybacsi.webflow.io/blog/dia-chi-va-mang-trinh-o-dau-an-toan-uy-tin-tai-ha-noi

    Chất lượng Thái Hà

    Phòng khám đa khoa Thái Hà có cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang nằm trên mặt đường Thái Hà, điều này tạo điều kiện thuận lợi giúp các người ở xa hoặc các đối tượng phải điều trị dài ngày có chỗ ăn ở, nghỉ ngơi sạch sẽ, thoải mái.

    Toàn bộ các thiết gặp phải tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được nhập khẩu từ nước ngoài, điều này đảm bảo phòng khám là một trong các phòng khám đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, cho việc chữa sớm mang lại các kết quả khả quan.

    Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi thu hút các bác sỹ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt nhất nên người bệnh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi khám và trị tại đây.

    Để tạo điều kiện giúp người bệnh phòng khám đa khoa Thái Hà nhận đăng ký khám qua mạng hay điện thoại. Mọi người bệnh chỉ nên liên hệ với phòng khám và đặt chỗ trước. Khi đối tượng tới phòng khám sẽ được ưu tiên khám hay điều trị sớm nhất, từ đây sẽ giúp mọi bệnh nhân chủ động hơn trong những kế hoạch của mình.

    Chi phí khám và chữa trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều được niêm yết rõ ràng, công khai. Mức chi phí của phòng khám rất hay tuân theo quy định của sở y tế Hà Nội.

    Lĩnh vực hoạt động của phòng khám Thái Hà

    Phòng khám đa khoa Thái Hà có lĩnh vực hoạt động đa dạng về những chuyên khoa:

    • Khám nam khoa
    • Khám phụ khoa.
    • Bệnh vô sinh, hiếm muộn
    • Những bệnh tình dục
    • Bệnh lý ở hậu môn
    • trị hôi nách.
    • Sản phụ khoa.

    Phòng khám uy tín, chất lượng cần đảm bảo các tiêu chí gì?

    Một trung tâm y tế uy tín là phòng khám có đủ những yếu tố sau:

    • Có giấy phép hoạt động của Bộ y tế - đây là điều kiện căn bản mà phòng khám cần phải có.
    • Trình độ y bác sĩ - phải có đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám, trị, tiểu phẫu.
    • Địa điểm vật chất hạ tầng - đảm bảo cơ sở vật chất với những trang thiết gặp phải y tế và công nghệ, cách chữa trị căn bệnh hiện đại, đủ điều kiện để khám chữa bệnh tác dụng tốt.
    • Thái độ phục vụ - đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, có đạo đức nghề nghiệp; thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, các dịch vụ gọn nhẹ, nhanh chóng để tiết kiệm thời gian giúp người bệnh.

    Đánh giá của người về chất lượng phòng khám.

    Chị Lan 30 độ tuổi (Hà Nội) chia sẻ:

    "Mình mắc phải nhiễm trùng phụ khoa cũng được một thời gian rồi. Chữa tại nhiều nơi mà không thấy khỏi, làm cho mình lo lắng và tác động không hề nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày làm tình cảm vợ chồng đi xuống. Mình có chia sẻ với bạn mình và được cô nàng giới thiệu đến phòng kham đa khoa Thái Hà. Ban đầu mình cũng không tin tưởng giúp lắm bởi mình điều trị nhiều nơi rồi không có phát triển gì cả. Do cô bạn khuyên đủ điều mình mới suy nghĩ lại và nghĩ thôi thì đằng nào cũng vậy rồi, cứ thử thêm lần nữa xem sao. Thế là cô bạn có đăng ký lịch khám giúp mình. Hôm sau cả 2 chị em phụ nữ cùng đến, ấn tượng khi vào là phòng khám rất sạch sẽ và thoáng đãng, không có mùi thuốc khử trùng (mùi này mình thấy rất không dễ chịu khi đến các phòng khám, kể cả căn bệnh viện). Những bạn hướng dãn viên tại dây thì rất trẻ, chăm sóc, tư vấn bệnh nhân rất chu đáo, nhiệt tình, ăn nói nhẹ nhàng. Còn những bác sỹ tại đây rất nhiệt tình và chu đáo với đối tượng cần mình thấy rất thoải mái và dễ chịu.

    Thời kỳ khám, chữa mình thấy rất ok, phần chi phí thì mình cảm giác hơi đắt nhưng sau khi về nhà sử dụng thuốc được kê đơn vài ba hôm thì bệnh nhiễm trùng của mình đã dứt điểm hoàn toàn. Cá nhân mình bắt gặp phòng khám rất chất lượng và chi phi cũng phù hợp với kết quả trị. Mình bắt gặp rất hài lòng về phòng khám, cuộc sống của mình trở nên tự tin hẳn."

    Chị Hoa 33 độ tuổi (Hà Nội) cho biết:

    “Tôi đã từng tới khám và chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Trái với nhiều thông tin ngược chiều Trên đây mạng xã hội chia sẽ, cá nhân tôi thấy các chuyên gia tại đây rất giỏi về chuyên môn, thân thiện, tận tình và chu đáo với bệnh nhân. Mặt không giống trang thiết gặp phải, kỹ thuật và giải pháp chữa trị hiện đại. Phòng khám sạch sẽ, thoải mái, phí cho chữa hợp lý và được công khai rõ ràng, thủ tục cũng nhanh gọn. Rất tin tưởng phòng khám"

    Anh T.A 25 tuổi (Hòa Bình) chia sẻ:

    “Bố tôi năm nay 57 tuổi và mắc phải bị bệnh trĩ ngoại mấy năm nay rồi. Tôi có đưa bố đi rất nhiều lần nơi trị nhưng không ăn thua, cứ được thời gian ngắn lại mắc phải tái phát lại khiến ông không dễ chịu, đau đớn. Phận thực hành con thấy bố bệnh tật vậy tôi cũng rất căng thẳng, ai mách chữa trị như thế nào luôn đi điều trị ở đâu tôi cũng đưa bố đi. Và rồi tôi được một người bệnh quen đã từng chữa căn bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Thêm một lần nữa tôi đưa bố đi và không Bên cạnh mong đợi bố tôi dã trị khỏi tận gốc căn bệnh trĩ tới nay được 2 năm rồi.

    Không thể tin được thông tin Vừa rồi mạng, cái gì cũng phải tự mình trải nghiệm - đây là kinh nghiệm tôi rút ra được dưới nhiều như vậy"

    Phòng khám Thái Hà - chất lượng vì sức khỏe người Việt.

    Phòng khám đa khoa Thái Hà đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của một phòng khám uy tín và chất lượng. Nếu bạn còn vướng mắc về chất lượng của phòng khám có thể tự mình đánh giá thông qua những tiêu chí sau:

    • phòng khám đa khoa có giấy phép hoạt động khám chữa trị căn bệnh do Bộ Y Tế cấp.
    • Đội ngũ y chuyên gia chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có tâm với nghề, tận tình với đối tượng.
    • Trang thiết mắc phải y tế, biện pháp, công nghệ chữa căn bệnh hiện đại, tiên tiến.
    • Khu vực hạ tầng sạch sẽ, tiện nghi, có phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn quốc tế.
    • chi phí hợp lý, được công khai minh bạch.
    • Thái độ phục vụ của nhân viên phòng khám thân thiện, nhiệt tình, chu đáo với đối tượng.

    Trên đây là các thông tin về phòng khám đa khoa Thái Hà địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà nội. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hay bạn muốn trả lời thì hãy gọi tới số: 0365.116.117 để được trả lời không mất phí nhé!


  • Comments

    No comments yet

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Add comment

    Name / User name:

    E-mail (optional):

    Website (optional):

    Comment: